Sunday, November 3, 2013

Day Four - Peak to Peak

Day four began touring Whistler village
We bought our Peak to Peak tickets and up the Whistler Gondola we went.
We did some exploring
Then got on the Whistler Peak Chair lift.
What an amazing day spent upon Whistler Peak. We played in the snow, built a snowman named SnowCo for CoCo, hiked and enjoyed amazing views.
We ended the day riding the Gondola across to Blackcomb Peak for a little more exploring.

3 comments:

thanida said...

thanks for the education. and yes, keep writing and helping us.It’s very interesting fact to hear from you.
928bet

dokdok said...

ศัลยกรรมเสริมคาง
อีกหนึ่งศัลยกรรมหรืออีกหนึ่งทางออกสำหรับปัญหาของคนรูปคางสั้น รูปคางผิดแบบคนที่มีคางสั้น คางเล็ก คางปราศจากความนูนหรือคางร่นมาด้านข้างหลัง ทำให้บริเวณใบหน้ามองกลม หน้าสั้น ศูนย์กลางของบริเวณใบหน้ามองกว้าง คอดูมีเนื้อมาก ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยสวย
ซึ่งปัญหาพวกนี้สามารถปรับแต่งโดยการเสริมคาง ทำให้สามารถเห็นรูปคางได้แจ่มแจ้งบริเวณใบหน้าด้านล่างก็จะมองมีมิติ และก็เป็นการปรับรูปหน้าให้วีเชฟได้รูปรูปทรงตามความอยากได้ของคนเจ็บ แต่ว่าดังนี้ขึ้นกับหมอผู้ผ่าตัดจะเป็นผู้ประเมินรูปร่างความเหมาะสมของรูปหน้าด้วย

เลเซอร์ขนขา
เลเซอร์รักแร้
เลเซอร์บิกินี
เลเซอร์ กำจัดขนหน้า
เลเซอร์ กำจัดขน รักแร้

คนสวย2019 said...

การร้อยไหม คือ เทคโนโลยีที่ช่วยแก้ไขปัญหา ผิวหน้าที่ไม่กระชับ หย่อนคล้อย ให้กลับมากระชับ หน้าเรียว เต่งตึง เข้ารูป วีเชฟได้สมใจ รวมทั้งสามารถช่วยการปรับโครงหน้าหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะจุดด้วยการนำเส้นไหมชนิดพิเศษมาร้อยเข้ากับใบหน้าบริเวณใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ มีผลทำให้เกิดสร้างคลอลาเจนรอบๆ เส้นไหมซึ่งทิศทางการร้อยไหมที่สานกันเป็นร่างแห จะทำให้เกิดแรงดึง แรงยกกระชับในชั้นผิวหนัง ใบหน้าจึงดูเต่งตึง ยกกระชับหน้าขึ้นหลังการร้อยไหม ร้อยไหม
ร้อยไหมหน้าเรียว
ร้อยไหม วีเชฟ
ร้อยไหมก้างปลา